นกสีฟ้าแห่งความสุข

The Moment และภาพแห่งความสุข
 
ชั่วขณะที่มีคความสุข อาจจะเป็นชั่วขณะตลอดกาล
 
ภาพแห่งความสุข อาจจะอยู่ใกล้ตัวเรา แค่เอื่อมมือคว้า
 
ไม่ได้ไกลแสนไกล ด้วยความห่าง หลายล้านปีแสง
 
เมื่อคิดอยากจะตามหานกแห่งความสุข
 
ที่บินไปไกล ราวตำนานนกพันปี 
 
นกแห่งความสุข แต่ว่าอาจจะเลี้ยงดูอยู่กับเราเอง
 
เราให้อาหารทุกวันในกรง…ความสุขอยู่ใกล้ๆเรา
 
 
Maurice maeterlinek : เล่าเรื่องนกสีฟ้าแห่งความสุข
 
นกสีฟ้าแห่งความสุข อยู่ใกล้ตัวเรา อย่ามัวตามนกตัวอื่น
จนลืมมองนกสีฟ้าข้างตัว
 
เขา พูดอุปมาอุปมัย ว่า ชีวิตของเรา ก็อาจจะมีความสุขได้จากสิ่งใกล้ๆตัว ง่ายๆ
 
เรา หรือผม ก็มองเห็นนกแห่งความสุข กันเถอะ ครับ
 
 
 
-ไม่งั้น "เส้นผมบังภูเขา" ชีวิตไร้สุข-
 
+ อ่านการ์ตูน ฮารุอิ มีความสุขดีอยู่ๆ+

About akkaphoncyber

I love human
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to นกสีฟ้าแห่งความสุข

  1. Thiptaree says:

    อ่านะ พี่บอย
     
    ความสุขก็อยู่รอบตัวเราอ่ะแหละ
     
    ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเห็นมันเป็นความสุขหรือเปล่า
     
    555+
     
    มาเม้มให้น้องด้วย!!

Leave a Reply

