ของหวาน-ของเรา= ไอศกรีม!

มาแล้วๆ มาแล้วๆ
 
ไอติมๆ
 
 
ฤดูร้อนอย่างนี้ ผมเจี้ยะไอติม หรือ ไอศครีม- ไอศกรีม บ่อยๆมากๆ
 
 
ฤดู มีผลแก่จิตใจไหม ผมว่ามีส่วนน่ะ เหมือนกับว่ากินของหวานเย็นๆ หรือ อโรม่าโทราปี้
ช่วยบำบัดความเครียดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
 
ก้อน่ะ ค่อนข้างเครียดเรื่องงาน เรียนต่อ หางาน ฯลฯ อยากบ่น
 
 อยาก ตะโกน ว่า กู……มึง ตรงๆได้ไหม
 
เสียเวลาจริงๆ เหนื่อยกับการไม่พูดกันให้เคลียร์ เสียสุขภาพจิต ฟ่ะ
 
ผมว่างมั้ง แต่ผมยุ่งมาหลายวันแล้ว กับการเตรียมตัวไปสอบชิงทุนไปอินเดีย
 
ผมอยากไปต่างประเทศ เบื่อเมืองไทยร้อนๆ กับอากาศ บวกกับอุณหภูมิการเมือง เศรษฐกิจตกสะเก็ด
 
ระวังดาวเคราะห์ พุ่งชนโลก (ข่าวนสพ.เค้าบอก) ช่วงนี้ผมอยากสะเดาะเคราะห์ แฮะ รดน้ำมนต์มั่งก้อดี
 
ตรุษจีนแล้ว จ้า ผมเลย แวะมาบ้าน มาเผื่อรับอั่งเปา แต๊ะเอีย ๆ กับญาติๆ อยู่บ้านได้สักพักผมก็คิดจะเดินทางอีกครั้ง
 
ผมถือว่าวันที่ 23 เลขวันคล้ายวันเกิดของผม เป็นวันที่ต้องออกเดินทาง เหมือนที่ผมเคยไปสัมผัสสายลม …ที่
 
…เชียงตุง นครวัด เวียดนามใต้ สิงค์โปร หลวงพระบาง
 
อา ผมอยากเป็นหนุมาน หรือ ลิง หาวเป็นดาวเป็นเดือน
 
 
 
เอ๊ะ แต่ว่า รุ่นพี่ผมคนหนึ่งเขาเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังน่ะ ผมอยากกลับไปเจอเขาบ้าง ที่นั่น
เขาเป็นแรงบันดาลใจแปลกๆบางอย่างแก่ผม
 
วันที่ 22 เลขสวย สมควรแล้ว อีก 2 เดือน ผมจะแก่กว่านี้โดยบวก 6 เข้าไป
 
Being and Nothing
 
 
 
 
=]ขอลมเย็นๆ พัดผ่านชีวิต)
 ไปให้ไกลจากแผนที่ จรดเส้นขอบฟ้า
ฤาดำดิ่งลึกใต้มหาสมุทร
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปล.ไม่มีรูปไอติม
 
ประกอบฉากจ้า
 
ว่างๆ May be มาอัพๆกันใหม่ๆ
 

About akkaphoncyber

I love human
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ของหวาน-ของเรา= ไอศกรีม!

  1. Thiptaree says:

    ไปตั้งอืนเดีย…
     
    อย่าลืมน้องน้า….ดีใจๆพี่บอยมาเม้ม

  2. Thiptaree says:

    สบายดีฟรือเปล่าลุง
     
    อรดีขึ้นแล้วน้า….

  3. Thiptaree says:

    มาเม้มให้น้องได้แล้ว
     
    up หลายทีแล้วลุง…

Leave a Reply

