รักแท้ ที่หายไป

 ผมได้อ่านข่าว  หลายวันก่อนว่าเศรษฐีร้อยล้านฆ่าตัวตาย พร้อมลูกเมีย
 
เพื่อไม่ได้ทิ้งมรดกหนี้สิน ทั้งหลายไว้ แล้ว เศร้ามากมาย
 
ความรัก ทำให้มุมมืดฆ่าลูก-เมีย ได้โดยไม่รู้ตัว
 
ความรักทำให้ตาบอด แม้ว่าเขาจะตาบอดทางกายอยู่แล้ว
 
ส่วนพลิกลับกัน มุมมองของความรักก็ยังมีส่วนดีงาม
 
และมีคนมาอ่านบันทึกลูกสาวของเขา ในเว็บบล็อก
 
เอาไปลงนสพ.ด้วย ก็มีคนตอบข้อคิดเห็นมหาศาล
 
เรื่องส่วนตัวกลายเป็นประเด็นสาธารณะ
 
แต่จริงๆแล้ว ทุกส่วนเสี้ยวของชีวิตคนเรา ในธรรมชาติมันโยงใย และส่งผลกระทบถึงกันได้
 
แม้ว่าเราไม่ได้ถูกกระทำโดยตรง แต่มันก็มาทางอ้อม เหมือนมีสายลับคอยจับตาดูเราอยู่ๆ…เงียบๆ
 
หรือ  " มือที่มองไม่เห็น " คำพูด ก้องโลกของนักเศรษฐศาสตร์ก็ได้กรอกหูเตือนภัยทางเศรษฐกิจ แก่เราๆ
 
แม่ครับ และ เธอ ผมก็ยังรักอยู่เสมอๆ
 
ไม่ค่อยมีเงินก้อตาม
 
 
 
 
ปล.ภาพประกอบแม่ผมกับเพื่อนตอนสาวๆ รวมทั้งรูปอื่น ฯลฯ
 
รักแท้ๆ มีจริง หรือไม่ ตราบวันตาย………….

About akkaphoncyber

I love human
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

